Đại minh tinh và sát thủ-Chương 5+6


Chương 5:

Trong phòng đột nhiên trở nên yên lặng,không khí ngưng kết lại.

Toàn thân giống như ngâm vào nước biển lạnh băng,ngay cả máu cũng như đông cứng….

Michelle có thể nghe thấy tiếng tim của mình đập! Tếng động kinh người!

Trên trán tích lại từng giọt mồ hôi lạnh chảy ra!

Con mẹ nó! Sao cậu lại quên mất chứ! Đã thế còn thốt ra “lấy diện mạo của anh”!

Lần này thực sự xong rồi!

Peter xem ra tôi sắp xuống đó bồi cậu rồi!

Hai má Michelle giật giật: “Con mẹ nó,đây là anh đang muốn lấy oán trả ơn! Khi anh té xỉu tôi thế nhưng một sợi tóc của anh cũng không động đến!”

“Vô cùng cảm ơn cậu,nhưng mà tôi thích tất cả mọi thứ đều phải làm theo quy củ. phiền cậu trả lại danh thiếp của tôi cho tôi.”

“Danh? Danh thiếp?”

“Hẳn là người giới thiệu cậu đến tìm tôi đã đưa danh thiếp cho cậu đi. Đừng để tôi phải trở mặt,như vậy không phải việc tốt đâu.”

Michellecắn chặt răng,hung hăng nhìn anh,anh ta sợ sau khi giết mình sẽ lưu lại manh mối! “Con mẹ nó, anh cũng thật đủ ngoan a. Cút mẹ nó đi, vĩnh viễn anh cũng đừng mong tìm được tấm danh thiếp kia.”

“Tôi không tìm được thì cảnh sát cũng không tìm được. Vậy nó cũng chẳng có tác dụng gì nữa.” Shona cười nói.

Michelle sắc mặt tái mét,chết tiệt,xem ra lần này cậu xong rồi! “Tôi biết ngay là lão già kia sớm muộn gì cũng sẽ hại chết tôi.”

“Anthony Furth?”

“Đúng.” Thấy một cơ hội sống,Michelle vội vàng nói: “Anthony Furth – là ông ta đưa cho tôi danh thiếp.”

“Vậy sao?” Shona buông súng xuống,tạm thời anh không hy vọng kết thù kết oán gì với Anthony Furth. Thật là phiền toái a! Anh đặt súng ngắm lên bàn,nhàm chán mà lấy ngón tay gõ gõ xuống mặt bàn.

Một bên là một diễn viên nhàm chán nhìn thấy tướng mạo của mình.

Một bên lại là gia tộc Anthony Furth thống trị New York 7 năm liền.

Thật đúng là khó khăn a….

Michelle khẩn trương chăm chắm nhìn anh,chậm rãi di động đến cái bàn…..

“Có thể cho tôi mượn điện thoại dùng được không?” Shona dột nhiên hỏi.

Michelle toàn thân cứng đờ, đứng sững lại: “Có,có thể.”

Shona nói cám ơn rồi cầm lấy điện thoại: “Xin chào,tôi muốn tìm Anthony Furth.”

Michelle biết,nếu lúc này Anthony Furth nói cậu chỉ là một vai diễn không quan trọng,cậu liền không cần phải diễn nữa! Cậu phải dựa vào chính mình!

Cậu chậm rãi ngồi xuống sô-pha ,khẩu súng ngắm kia đặt ngay tại trước mặt. Tuy rằng cậu chưa từng dùng qua,nhưng dù sao cậu cũng biết cách bóp cò! Chỉ cần trong vài giây,chỉ cần động tác của cậu đủ nhanh là cậu có thể lấy được khẩu súng kia!

Mỗi giây qua đi, Michelle chưa bao giờ tập trung cao độ như thế,thậm chí cậu còn không nghe được Shona đang thảo luận gì qua điện thoại,ánh mắt chỉ nhìn chăm chú vào khẩu súng kia!

Đột nhiên,cậu lao về phía trước,2 tay vừa mới đặt lên khẩu súng! “Đừng nhúc nhích!”

Michelle hoảng hốt ngẩng đầu nhìn họng súng tối om trước mặt,một khẩu súng lục,họng súng ngắm ngay vào cậu! Phát ra khí sắc bén nhọn khiến kẻ khác phải khiếp sợ.

“Đừng động vào nó được không?” Shona dùng khẩu súng tuỳ thân của mình ý bảo cậu ngồi trở lại vị trí cũ.

Mẹ nó, Michelle nản lòng ngồi xuống. Lần này,cậu vểnh tai lên nghe cuộc nói chuyện giữa Shona và Anthony Furth.

“Được rồi,tôi sẽ xử lý,không cần khách khí.”

Xong rồi? Cậu khẩn trương đến mức thở cũng không dám thở mạnh! Ánh mắt gắt gao nhìn Shona.

Trong phòng lại một mảnh trầm tĩnh. Shona tựa hồ đang trầm tư,khẩu súng trên tay gõ gõ xuống mặt bàn.

“Con mẹ nó anh nói cái gì đi a! Anh như vậy sẽ bức điên tôi đến nơi rồi!”

Michelle thật sự chịu không nổi, cái chết- giờ cậu đã không còn sợ nữa,cùng lắm thì xuống bồi Peter! Loại yên lặng kiểu này mới đúng là tra tấn!

“Tôi muốn nói chuyện với cậu.” Đột nhiên Shona nhét khẩu súng lại sau thắt lưng.

“Nói,nói cái gì?” Michelle kinh ngạc đến mức nói lắp bắp.

“Là thế này,không biết cậu có hiểu vì sao Anthony Furth lại muốn giúp cậu không.” Thấy Michelle lắc lắc đầu,Shona chậm rãi nói: “Tôi đoán,lão ta muốn dùng cậu mượn đao giết chết Violet Carlos rồi sau đó thuận lợi hợp tác cùng mafia mà không gây thù kết oán.”

Hoá ra….chỉ là con chó nuôi của lão hồ li, Michelle ngầm nghiến răng.

Cậu cảnh giác nhìn Shona:“Không phải anh cho là tôi sẽ chết nên mới nói với tôi mấy chuyện này.”

“Tạm thời lão ta chưa hy vọng cậu chết.”

Anh thật đúng là nghe lời ông ta nha, Michelle trong lòng thầm khinh bỉ.

“Nếu cậu chết,rất nhiều chuyện không thể giải thích rõ. Ai, sự tình luôn phức tạp như thế. Tôi cũng không thích.”

“Vậy anh có thể nói đơn giản một chút!”

“Được,hiện tại tôi có 2 lựa chọn: thứ nhất,tôi giết cậu,từ nay về sau sẽ không có ai nhìn thấy tôi. Mà lão Anthony Furth kia,cùng lắm thì tôi không làm ăn với lão. Thứ 2, tôi tuỳ thời tuỳ chỗ theo cậu,rồi đợi Anthony Furth nói có thể,thế cục ổn định động thủ lần nữa. Như vậy không những cam đoan người đã nhìn thấy diện mạo của tôi không bị rơi vào tay kẻ khác,đồng thời còn có thể hoàn cho Anthony Furth một cái nhân tình.” Tạm dừng một chút,anh ngẩng đầu nhìn Michelle : “Ý kiến của cậu thì sao?”

Michelle nghiến răng nghiến lợi trừng anh,anh ta thật con mẹ nó không phải người! “Anh tuỳ thời đều có thể giết tôi kia vì sao lại còn phải đi theo tôi? Đợi đến khi nào muốn giết tôi thì quay lại không phải tốt hơn sao?”

“Cậu là đại minh tinh,tôi không muốn cậu nói những điều không cần thiết với công chúng.”

“Tôi con mẹ nó biết ngay là giao thiệp cùng với mafia các người sẽ không có kết cục gì tốt.” Michelle hung hăng trừng Shona.

“Vậy lựa chọn của cậu là gì?”

“Tôi chọn cái sau.” Michelle không chút do dự nói. Chuyện đùa,phương án sau ít nhất còn có một đường sống.

Shona mỉm cười: “Vậy thỉnh cậu gọi điện thoại an bài tất cả mọi việc đi,cậu là người của công chúng,bên người có thêm vệ sĩ hẳn là chuyện bình thường. Bạn tốt vừa mới qua đời,cậu có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút,cấp cho mình khoảng thời gian riêng tư. Mặt khác,” anh lại rút súng ra “Hy vọng cậu có thể phối hợp.”

“Oanh” một tiếng . Đồ vật trên bàn đều bị lực lớn quét qua! Điện thoại đung đưa cạnh bàn,”ba,ba” đập vào thành bàn,trong phút chốc yên tĩnh mà phá lệ chói tai.

Mấy người hoặc ngồi hoặc đứng trong phòng ở phía sau,đều thức thời mà đi ra ngoài.

“Gần đây ngài rất dễ kích động.” một người đàn ông trẻ tuổi duy nhất không bước ra khỏi phòng đẩy đẩy kính mắt nói,vươn tay cầm lấy chiếc điện thoại đang lắc lư kia.

Anthony Furth hít thở một hơi thật sâu,lại dựa lưng vào ghế. Ánh mắt phẫn nộ dần chuyển sang ngoan độc: “Đến khi nào chúng ta thôi giúp đỡ cho con lợn Michelle ngu xuẩn kia?!!”

“Còn cần thêm chút thời gian. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi,không thể để bọn họ biết chúng ta có liên quan đến chuyện này.”

“Mẹ kiếp! Đồ con lợn.”

“Thứ tôi nói thẳng,  Anthony Furth tiên sinh, tôi biết gần đây hành động của chúng ta bị giám sát khiến ngài lo âu,nhưng hiện tại không phải thời điểm để phát giận.”

“Không sai,không sai,cậu nói đúng,Mạc” Anthony Furth thì thào tự nói,tay chống huyệt thái dương đang phập phồng,tính tình của lão quả thật ngày càng không xong: “Chuyện tình của tên diễn viên kia diễn biến phức tạp. Hoả Lang vừa báo đến,Michelle đang nằm trong tay hắn ta.”

“Có lẽ ngài không cần lo lắng,Hoả Lang đã thoát ly LSA  lâu rồi.”

“Nhưng không không chế Michelle trong tay là sai lầm của chúng ta.” Anthony Furth nhíu mày: “LSA đối với đứa con nuôi nhà Acheson Richmond truy giết thế nào rồi?”

“Sau thất bại lần trước vẫn không thấy tiến triển. nhưng việc hắn ta biến mất một thời gian cũng có lợi cho chúng ta.” Mạc cúi đầu,khí định thần nhàn thu thập lại đống đồ đạc tán loạn .

“Michelle,Michelle,theo dõi sát hắn cho ta,hắn là một nước cờ trọng yếu của chúng ta,quyết không thể có sơ xuất.”

Yên lặng một chút, “ Hiện tại có lẽ chúng ta hẳn là nên thuận theo tự nhiên,gác quan hệ với hắn sang một bên.” Mạc nhẹ nhàng đặt cây bút máy cuối cùng lên bàn.

Thần thái bình tĩnh tự nhiên cuối cùng cũng khiến sát ý trong mắt Anthony Furth chậm rãi thối lui. Lộ ra mỉm cười: “Thuận theo tự nhiên,đó là một ý kiến hay.”

-Hết chương 5-

Chương 6:

Cuộc sống kiểu này thật chẳng khác gì giam lỏng. Michelle xuyên qua tờ báo trước mặt nhìn Shona đang ngồi ở bàn bên kia nhàn nhã uống cà phê. Mấy giờ trước anh ta đã hoàn thành xong hết công cuộc cách ly cái nhà này với bên ngoài.

Shona cũng từ trong sổ tay điện thoại tìm ra tấm danh thiếp, tóm lại anh ta đã làm tốt tất cả khâu chuẩn bị để giết cậu! Quên đi,mặc kệ nó,kỳ thật từ ngày cậu biết cha của Sophia là Anthony Furth cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ bị giết. Huống chi hiện tại thù của Peter cũng đã báo xong.

Hừ lạnh 1 tiếng. Michelle tuỳ tay ném tờ báo đi bắt đầu vào phòng bếp tìm đồ ăn. Quay đầu lại nhìn Shona : “Anh muốn ăn gì?”

Shona giơ giơ tách cà phê trong tay lên.

Sau kính râm,Shona ngầm đánh giá Michelle, dáng người thon dài,mái tóc dài mềm mại đen bóng buông thõng trên cái mông khêu gợi. Cho dù mới chỉ là buổi sáng chưa chau chuốt gì nhưng vẫn rất có phong thái của 1 minh tinh. Chỉ là người này thật sự rất kỳ quái!

Rõ ràng biết bản thân có thể bị giết bất cứ lúc nào,nhưng lại không khẩn trương, khủng hoảng,suy sụp,hoặc cam chịu. Nói đơn giản thì là,thái độ của cậu ta khiến người ta nghĩ rằng có 1 người bạn cậu không thích đến nhà chơi mà thôi. Hoặc là nói,cậu ta thật sự coi mình như vệ sĩ.

Chỉ chốc lát Michelle đã nhanh nhẹn dọn ra bữa sáng cho mình. Thấy Shona vẫn nhìn mình,cậu nhe răng cười: “Thế nào? Anh cho rằng minh tinh sẽ không tự mình xuống bếp nấu cơm sao?”

Shona thành thật gật đầu 1 cái.

“Không cần ngạc nhiên,tôi chính là từ khu ổ chuột mà lớn lên. Cơ hồ tất cả bản lĩnh sinh tồn tôi đều biết.” Michelle nhe răng cười.

Shona nhăn mày 1 chút. Cúi đầu tiếp tục yên lặng uống cà phê.

Sau khi Michelle một mình giải quyết xong bữa sáng,xuất ra 1 cái notebook. Shona không hỏi gì mà kéo cái ghế ngồi ra phía sau cậu.

“Hừ”. Michelle dưới đáy lòng hừ 1 tiếng,bắt đầu gõ bàn phím.

Dần dần Shona cũng hiểu được cậu đang làm gì. “Di chúc?”

“Thừa lời, tôi sắp chết đương nhiên phải viết di chúc. Yên tâm tôi sẽ không viết ai là người giết mình. Mà có viết cũng vô dụng,cả thế giới đều biết rằng ai giết người, người đó sẽ không thể nào hảo hảo mà sống !”

Shona không nói gì.

Michelle bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ cách phân chia tài sản của mình. Cậu không có bà con thân thích,người thân cận nhất là Peter đã không còn. Roger hẳn là thực cần, anh ấy còn phải nuôi gia đình. Còn Bob,còn cả người hầu trong nhà,đầu bếp,thợ làm vườn. Những người còn lại là ai thì cậu tạm thời không nhớ ra.

“Tôi phải tìm luật sư công chứng.” Cậu nghiêm túc nhìn Shona.

“Có cơ hội sao.” Shona không nóng không lạnh nói. Anh cũng không kiêng nể gì chậm rãi nhìn bản di chúc kia: “Cậu không có thân thích gì à?”

“Tôi là cô nhi.”

Một cô nhi mà có thể đi đến được địa vị ngày hôm nay,thật không đơn giản a.

“Uy,Hoả Lang.” Michelle khép máy tính lại: “anh không nhất định phải đeo kính mắt trước mặt tôi đi,dù sao thì tôi cũng nhìn thấy mặt anh rồi.”

“Tôi sẽ suy nghĩ .” Shona đứng dậy ngồi trở lại so-pha.

Một lát sau,Michelle kéo ghế dựa đến trước mặt Shona, đôi chân dài thả lỏng “Uy, nói thử cho tôi nghe 1 chút,giết người là cảm giác thế nào?”

Shona nhìn nhìn cậu không trả lời.

“Uy, hiện trại cũng chỉ có 2 người chúng ta ở đây,tâm sự chút sẽ chết a?”

Shona xuyên qua kính râm nhìn cậu,ánh mắt hứng thú bởi vì được kính râm che chắn mà chẳng kiêng nể gì đánh giá Michelle.

Không oán hận sao? Dường như với cậu ta Anthony Furth cũng chỉ như 1 người phiền toái luôn quấy rầy đến cuộc sống của cậu ta mà thôi,Shona ngắm cái cổ xinh đẹp của Michelle,động mạch vẫn đập đều đều,thật sự là 1 sinh mệnh tươi sống.

Michelle liếc nhìn Shona 1 cái,đột nhiên thò người ra,vươn tay về phía anh.

Ba,cổ tay nhanh chóng bị Shona chế trụ: “Đau!”

Shona buông lỏng cậu ra.

“Tôi chỉ muốn xem bộ dáng anh mở mắt trông thế nào! Mẹ nó,anh lại còn thực sự dùng sức!” Michelle vuốt vuốt cổ tay bị đau,hung hăng trừng mắt nhìn Shona 1 cái. Đột nhiên linh quang xuất hiện: “Đi bơi không? Tôi cho anh mượn quần bơi?” Không đợi Shona trả lời,cậu đã vọt vào phòng thay đồ.

Chờ cậu thay quần bơi xong,Shona đã ngồi trên cái bàn bên cạnh bể bơi,nhìn kỹ, trên tay Shona là kịch bản của bộ phim biện ảnh mà cậu vừa nhận.

“Sao vậy? Không dám?” Michelle khiêu khích nhìn Shona,lập tức xuất ra 1 tư thế nhún người nhảy tuyệt đẹp.

Gợn nước dưới ánh mặt trời,dáng người mạnh mẽ,vẽ nên 1 bức tranh thật đẹp.

Sinh mệnh tràn đầy sức sống kia,đã bao lâu chưa cảm nhận được…..

Shona khép lại cuốn sách trên tay,ánh mắt nhu hoà dõi theo Michelle. Đại khái là đã quá lâu rồi chưa ở chung với ai,nên bắt đầu cảm thấy hưng phấn cùng hiếu kỳ.

“Kháo,đến nước cũng lạnh.” Michelle khoác khăn đi tới: “Anh không xuống sao?”

“Mang kính mắt nên bất tiện.”

“Kháo,vậy anh bỏ ra là được a! Cứ làm như là tôi chưa từng thấy qua ý. Uy,anh mang kính lâu như vậy không ảnh hưởng đến thị lực sao? Làm sát thủ,thị lực rất là quan trọng đi? Đừng lo lắng.”

Quả thật không cần phải cố chấp như vậy,anh xác thực tâm động.

Lúc Shona đi thay quần áo,Michelle ngồi vào chỗ của anh,tuỳ tay cầm lấy kịch bản anh vừa xem qua. Một mùi xà phòng thơm ngát. Không biết gia khoả kia dùng nước hoa gì?

Michelle nhìn kịch bản,đầu óc lại cân nhắc. Nên chạy không? Có thể chạy tới đâu? Không nới đến chuyện cậu là người của công chúng rất dễ dàng bị phát hiện,bằng bản lĩnh của Hoả Lang muốn giết 1 người như cậu cũng thực dễ dàng. Kịch bản trong tay bị cậu giở qua giở lại.

Michelle nôn nóng đứng lên nhảy vào trong bể! Cậu cần nước để giúp cậu bình tĩnh lại.

Những đợt sóng nhấp nhô tạo thành khi cậu bơi qua, sau 3 vòng cậu mới ngừng . Bật người chồi ra khỏi mặt nước,Michelle chống vào thành bể,lại thấy 1 thân ảnh nhảy vào trong nước!

Là Hoả Lang!?

Cậu kinh ngạc nhìn thân ảnh Shona loáng thoáng bên kia! Tốc độ thật nhanh! Kỹ thuật bơi bướm đúng tiêu chuẩn,đẹp trai ngây người!

Tư thế trong kiểu bơi bướm là khó khăn nhất,nó không giống kiểu bơi tự do hay bất kỳ kiểu bơi nào khác,bơi bướm tuyệt đối là tư thế cực kỳ nam tính,hoàn toàn là để thể hiện của sức mạnh! Cho nên trông anh ta mới “suất” đến vậy!

Cậu nhịn không được huýt sáo ca ngợi,ngồi lên thành bể bơi thưởng thức.

Shona rất nhanh đã bơi đến trước mặt cậu, gần như nhô cả người lên khỏi mặt nước,lấy tay hất ngược mái tóc ướt đẫm ra sau.

Michelle đột nhiên cảm thấy trong đầu như có tia chớp xẹt qua!

Cậu ngốc lăng nhìn Shona,là 1 diễn viên cậu phi thường rõ ràng,khi 1 người đàn ông ở trong nước là thời điểm anh ta khiêu gợi nhất.

Nhưng sao không ai nói cho cậu biết 1 người đàn ông có thể con mẹ nó gợi cảm như thế chứ!

Mái tóc đỏ rực kia dưới ánh mặt trời rực rỡ quyến rũ lạ thường,bọt nước sáng rõ  thỉnh thoảng nhỏ xuống,theo từng sợi tóc,theo ngũ quan gần như hoàn mỹ kia,theo hầu kết khiêu gợi kia,bả vai rộng rãi cơ thể rắn chắc,theo cơ bụng mê  người kia, cơ thể không hề khoa trương,là 1 sát thủ anh ta thậm chí có điểm đơn bạc,nhưng đường cong lưu loát mà tràn đầy sức mạnh….

Lúc Shona nhìn về phía cậu,cậu cuối cùng cũng hiểu được tại sao anh lại được gọi là Hoả Lang….

Đó là 1 đôi mắt giống như loài sói…

Con ngươi màu xanh biếc,an tĩnh đến mức như không nhiễm 1 hại bụi nhỏ nào,tĩnh như vậy lạnh như vậy,mơ hồ lại loé ra ánh mắt thị huyết sắc bén, càng làm nổi bật mái tóc đỏ rực như lửa…..

Michelle không khỏi nuốt 1 ngụm nước miếng,ở 1 nơi nào đó trong đèn đỏ bật sáng!

Shona chống tay lên bờ ngồi cạnh cậu,ánh mặt dừng lại trên đống kịch bản bị Michelle vò cho nhàu nát ở xa xa: “Kịch bản rất hay,đang phiền não về tính mạng mình sao?”

“Vô nghĩa!” Michelle có chút buồn bực cùng bất an,kháo,đây chính là người muốn giết cậu a! Dưới đáy lòng cậu điên cuồng gào thét! Ánh mắt không được tự nhiên dừng trên mặt nước.

“Thi đấu không?” Michelle nhìn bờ bên kia: “Nếu tôi thắng hãy buông tha cho tôi!”

“Còn Anthony Furth thì sao?” Shona nhìn bờ bên kia có chút tâm động.

“Anh sẽ để tôi rơi vào tay kẻ khác. Nực cười, tôi đã nhìn thấy mặt của anh!”

“Cùng với phiền toái bảo hộ cậu không bằng giết cậu.”

“Không dám so thì cứ việc nói thẳng ra.”

Shona nhìn bờ bên kia: “Được rồi,cho cậu 1 hy vọng.”

Mắt Michelle sáng ngời,thật sự?!

…..

Nhoài người lên khỏi mặt nước, Michelle vuốt nước trên mặt sau đó hô to: “Tôi muốn đấu lại.”

Nhìn tính cách trẻ con của cậu,khoé miệng Shona nhịn không được câu ra 1 độ cong hoàn mỹ.

Michelle hoàn toàn nhìn đến choáng váng! Không giống nụ cười khách sáo lúc bàn sinh ý,khi đó là giả vờ cười. Nụ cười hiện tại này,mới là Shona thực sự cười. Ý cười ôn nhu mềm mại thẳng vào đáy mắt,1 mảnh noãn sắc.

Dưới ánh nắng ôn nhu như mặt nước…

Shona không để ý đến đề nghị của cậu,xoay người bắt đầu  vòng mới,Michelle lại ngơ ngác bên thành bể.

Chuyện gì đang xảy ra? Đây rốt cuộc là có chuyện gì? Trên mặt sao lại cảm thấy nóng a! Dù là người trì độn cũng phải bắt đầu cảnh giác! Michelle bắt đầu có chút lo lắng! Hỗn đản a,người kia chính là người muốn giết ngươi a! Vẫn nên bảo trì khoảng cách là tốt nhất!

Lúc bữa tối được bày ra bàn, Michelle kinh ngạc đến cái gì cũng quên! Miệng há toác ra cậu không thể nào tưởng tượng nổi cảnh Shona ở trong phòng bếp bận rộn nấu nướng: “Anh,anh,anh có thể nấu cơm?!”

“Phòng bếp mới là nơi quan trọng nhất,đôi khi nó có thể giữ được mạng của cậu.”

Nhất thời nghẹn lời….tuỳ thời đều phải bảo trì cảnh giác sao? Chỉ có như vậy mới có thể sống sót sao? Ngoài ý muốn,cậu cảm thấy đau lòng. Câu hỏi về cảm giác lần đầu tiên giết người cậu hỏi lúc trước có thể hay không có chút tàn nhẫn?

“Hoả Lang,vì sao anh muốn làm sát thủ?”

“Ban đầu là vì báo thù.” Shona thẳng thắn nói cho cậu biết,đối với 1 người sắp bị giết quả thật cũng không cần thiết phải che giấu gì cả.

“Bạn của anh?”

“Không,không phải bạn.”

“Lần trước, lúc tôi nói về Peter,không phải anh nói anh cũng từng trải qua việc như vậy nhưng lại tự tay báo thù. Tôi còn tưởng là lần đó.”

“Nga,nó cũng tên Peter,là con mèo của tôi.”

“Đang! Đang!” Dao của Michelle trực tiếp cắt vào đĩa! Mụ nội nó! Nên cắt lên đầu hắn ta! Cậu hung hằng trừng Shona 1 cái!

  -Hết chương 6-

Categories: Đam mỹ | Tags: , , , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

