Vô cùng xin lỗi, hix


NTC: hix, xin lỗi mọi người, mình biết có lẽ có nhiều bạn đang chờ bản word bộ CTLS để “rinh” về đọc, và mình cũng đã hứa sẽ update nó trước tết, nhưng có lẽ mình sẽ phải thất hứa với các bạn rồi, hix, mình đã cop bản word vào usb định mang về quê chỉnh sửa nốt mấy chương cuối, rồi sẽ đổi sang mấy đuôi .doc, .prc, và .pdf cho các bạn, nhưng chẳng hiểu tại sao khi mình cắm usb vào lapchan ở nhà thì nó lại báo là thư mục rỗng, kiểm tra số kb thì đúng là 0 byte thật, hix quả thật mình chẳng hiểu tại sao nó lại như vậy nữa, (chẳng lẽ virut?!), vì vậy mong các bạn thông cảm, có lẽ phải đợi ra tết, mình ra Hà Nội mới có thể update bản word cho mọi người đc. Thất  hứa với các bạn thế này mình cảm thấy vô cùng áy náy, mong nhưng bạn nào đang đợi word thì hãy cố đợi thêm 2 tuần nữa, được chứ???

Categories: Đam mỹ | 26 phản hồi

Điều hướng bài viết

26 thoughts on “Vô cùng xin lỗi, hix

  1. ko sao ^^ mình chờ bạn nha~ ^^

  2. bạn bị virus thiệt oy á, hồi đi học trong trường, bạn mình bị tham luôn, bao nhiêu fule thiết kế mất hết, nhưng nếu được thì bạn thử cài phần mềm phục hồi dữ liệu dành cho card và usb thử xem sao, lúc truớc thẻ nhớ của mình format luôn, mình vẫn lấy lại được những gái mình cần lấy á🙂

    Cái này chỉ hi vọng giúp bạn một giải pháp thôi 😀

  3. chậm một chút nhưng đc bản word chất lượng mình vẫn chờ a ~~~~

    ĂN TẾT VUI VẺ NHÉ ^^~

    • thông báo trước à có vẻ bản word sẽ hơi nặng đó, chưa sửa xong mà nó đã lên đến hơn 17Mb rùi ^///^

      • dont worry!! truyện hay thì nặng nhiu cũng lấy =))
        mà bạn định share word mấy vậy? máy mình chỉ đọc đc word 03 thoai ;____;

    • yên tâm mình cũng chỉ định share word 03 thui, word 07 và 10 đều đọc đc word 03 mừ, share nhìu làm gì ^^ tiên làm cả bản prc cho nhẹ nữa đọc trên điện thoại nó dễ ^^

    • hì hì, giống mình, mình cũng chuyên đọc trên dt, tại nó dễ mang đi, lúc nào buồn cũng có thể lôi ra đọc lun, mọi lúc mọi nơi cực kì tiện lợi, hì hì ^^

  4. @tariophan: hì hì bộ đại minh tinh đó giờ ta đang bắt đầu edit típ sau 1 thời gian *ngâm tôm* nói thật tính ta chỉ quen tập trung làm 1 việc thui, tại hồi đó cứ ham hố nên mới bị vậy, giờ mình edit xong bộ CTLS rùi nên sẽ bắt đầu làm tiếp đến ĐMTVST, bộ đó cũng ngắn có 37ch nên có lẽ sẽ hoàn thành nhanh thui, còn nick thì giờ ta ko dùng yahoo nữa, nếu nàng có face thì ta sẽ cho nàng face của ta, nàng có thể add face ta vào ^^ (nhưng face ta cũng ít dùng lắm á, thi thoảng hứng hứng mới onl thui ^^)

  5. nàng đem ra tiệm vi tính đưa họ usb nhờ họ phục hồi đc ko, nếu ko đc thì ko sao đâu bọn ta chờ nàng 2 tuần có đáng là sao so vs công sức nàng bỏ ra, chúc nàng có 1 cái tết vui vẻ và hạnh phúc ^^, ăn chơi xả láng đi nhen ^^

  6. hông sao hông sao a~, ta vẫn ủng hộ nàng. Chúc chủ nhà ăn về quê ăn Tết vui vẻ nha ;x

  7. đành vậy rồi -__-! Dù sao nàng cũng an Tet vui vẻ nha🙂

  8. hì hì, cám ơn các nàng, ta cũng chúc các nàng ăn tết zui zẻ o(≧v≦)o~~

  9. bò cạp tím

    đợi a~ đợi. cũng đâu có lâu đâu

  10. Hông sao mà nàng!!! hí hí hí
    Nàng share word là tụi nì đã vui lắm rồi ~~~
    Nàng về quê ăn tết vui nha ~~~
    *chụt chụt*

  11. nàng ui,ta có bản word quyển 1,2,3,5,6 với ebook quyển 4 nè,nàng có cần ko ta gửi cho ^^ nhưng quyển 5,6 là ta tự cop nên hơi ẩu,có gì nàng tự sửa hen

    • cám ơn nàng nhiều, nhưng bản word mà ta chuẩn bị share ta đã phải chỉnh sửa khá nhiều, (tại hồi đó mới edit nên nhiều câu không hiểu lắm chém bừa ^///^) vì vậy nên bản nàng down lần trc ta cũng có nhưng bản chỉnh sửa kia thì chỉ có 1, giờ mà làm lại thì rất mất thời gian, nên đành xin lỗi các nàng mong các nàng chờ thêm 1 thời gian nữa để có bản hoàn chỉnh nhất, nếu nàng muốn có 1 bản làm kỉ niệm thì lúc đó quay lại down nhé, vì bản nàng down lần 1 kia còn vài chi tiết lỗi á (hì hì, ngại quá ^///^) vả lại bản full này ta chèn hơi hìu thứ nên nó màu mè hoa lá lắm, chưa sửa xong mà số Mb đã lên đến 17,8Mb rùi =.= không biết liệu có được xếp vào 1 trong những bản word nặng nhất trong Đam mĩ ko? =.=

      • ừm,vậy thì ta chờ nàng nha.^^ Xin lỗi vì đã reply trễ,mấy bữa nay ta ko lên mạng,chẳng hiểu sao lúc lên thì ko thấy reply của nàng,hì hì.Bản word full này vừa nặng về lượng vừa nặng về tình a :”>

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

