Thông báo


NTC: Tình hình là thế này, về bản word CTLS mà mình đã share hồi đầu tháng, do mình nhận được góp ý của 1 bạn là muốn mình thay đổi cách phát âm những từ ngạch, ân… như đúng âm gió chúng ta vẫn dùng, và mình cảm thấy điều đó cũng khá hợp lí, nên mình sẽ tạm thời gỡ bản download xuống để chỉnh sửa lại, mình luôn mong muốn sẽ mang lại 1 bản edit tốt nhất có thể đến cho các bạn, nên mong các bạn bao gồm cả những bạn đã hoặc chưa down về lại đợi thêm 1 thời gian nữa, sau khi chỉnh sử xong mình sẽ lại up link down lên ^^, và xin nói lại 1 lần nữa, vì mình mong muốn đc mang đến bản edit hoàn chỉnh nhất đến cho các bạn nên mình rất hoan nghênh các comt đóng góp ý kiến về bản edit của mình, và vì để hoàn thiện hơn nên chắc lần này các bạn phải đợi hơi lâu, vì mình không muốn cứ up lên rồi lại gỡ xuống để chỉnh sửa, nó không những mệt mình mà có lẽ đến các bạn cũng cảm thấy chẳng vui vẻ gì, ah ừm nhưng cũng phải nói thêm là nếu các bạn có phàn nàn về lối diễn đạt câu cú của mình trong bản edit thì mong các bạn hãy thật thông cảm là khả năng văn vẻ của mình vô cùng hữu hạn, mình chỉ có thể cố gắng sao cho nó xuôi tai thôi chứ nếu thêm văn hoa lá cành thì mình chịu ^///^.

Ok! cám ơn các bạn đã ủng hộ, và vô cùng cám ơn Hào Hoa Công Tử đã có lời góp ý với mình ^^

Categories: Uncategorized | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

