Thông báo update bản word


Trước tiên mình vô cùng xin lỗi các bạn về sự chậm trễ này , đã hứa với các bạn từ hôm 30/4 là 2 tuân sau vậy mà bây giờ mình mới share word đc

Mình đã update bản word Cửu thiên liên sinh và Đại minh tinh và sát thủ, bạn nào có nhu cầu down thì vào mục lục truyện nhé ^^

Bản word mà các bạn down về hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của các bạn, các bạn muốn làm gì nó cũng được không cần xin ý kiến mình, nhưng chỉ xin các bạn đừng mang đó post đi bất cứ đâu ngoài nhà mình, nhà mình mái mỏng tường mỏng còn nhiều chỗ chưa chắc chắn nên không chịu nổi đá ném của dư luận đâu, nếu ném ngay trước nhà mình, mình còn biết đường mà sửa chữa gia cố, chứ ném sau lưng thì mình thì mình cũng chịu chẳng biết thủng chỗ nào mà vá  ^^

Thứ 2, như đã nói ở trên bản word hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của các bạn nên nếu thấy câu văn hay cách dùng từ nào của mình không hợp với giọng văn các bạn, các bạn hoàn toàn có thể tự  chỉnh sửa, chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại mình cũng thấy nản lắm rồi , không muốn cứ gỡ đi gỡ lại word mãi đâu, mình mệt mà các bạn chắc cũng chẳng thấy vui vẻ gì ^^, giờ nếu có ý kiến góp ý mình sẽ chỉnh ở bản onl thôi, còn bản off này các bạn cứ chỉnh sửa theo ý thích của các bạn, vậy nhé.

Thân,

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^

P/s: lần này mình có gửi kèm những font vni mình dùng trong bản word, nếu bạn nào mở word ra mà thấy lỗi font ở phần header và đầu chương thì copy paste những font đấy vào muc C:\WINDOWS\Fonts nhé

Categories: Uncategorized, Đam mỹ | 6 phản hồi

Điều hướng bài viết

6 thoughts on “Thông báo update bản word

  1. Mình đã nhận được bản word Cửu thiên liên sinh của các bạn ~(‾▿‾~ ). Thank các bạn đã edit và share truyện nha ^^

  2. ta thấy nàng chăm quá đó, khi ta đọc bản word thì thường là tự động ta beta luôn à

  3. Chùi ui, cám ơn bạn ná🙂 Dù rằng công nhận là mềnh đã chờ dài cổ, hôm nào cũng vô wp mong ngóng nhà bạn, nhưng bạn đã update thì thích quá rùi >”< Mềnh hay phải đi đi lại lại nên có bản word rùi convert ra prc mang theo máy đt thì đọc tiện hơn ^_^. Khi nào đọc xong thì mềnh sẽ comm tiếp😀

  4. cám ơn nàng rất nhiều,ta rất thích truyện của nàng edit,hy vọng sau này sẽ có nhiều truyện hay nữa

  5. Mirror Sakura

    Cảm ơn nàng, cảm ơn rất nhiều vì đã edit CTLS và đã share bản word *trấm khăn* Ta phải nói chớ tác phẩm này thật sự quá hay, quá tuyệt vời, quá xuất sắc T^T và bản word nàng làm quá ư là lộng lẫy, quá ư là đẹp đẽ *ôm* Một lần nữa cảm ơn nàng nha😄

    Btw, ta cũng muốn xem cảnh Tiểu Cửu và Đại ma đầu, còn có An Chi và Nhất Bình trở về Xích Thổ gặp các lão liên bằng hữu nha =]] Nhất định sẽ có một trận nháo đến long trời lở đất cho coi =]] Ta muốn xem khi các lão liên bằng hữu nhìn thấy Diệt Thiên và An Chi “tình thương mến thương phụ tử tình thâm” giành giật Lâm Cửu sẽ là cái biểu tình gì nha =]]]]]]]] Ta còn muốn xem tiếp chuyện của Mặc Viêm và Văn Nhiễm, còn muốn xem tiếp mối tình của Luân Hồi và Nghiệp Hỏa, còn có Hỗn Độn cùng Long thái tử T^T Ta muốn xem nhiều nhiều nhiều nữa a T^T Kết thúc CTLS ta thật sự rất tiếc nuối nha T^T

    Ps:

    “Cha, người và lão ba muốn đi đâu a?”

    Vừa nói xong, Lâm An Chi đã bị người đá cho một cước từ phía sau.

    “Tiếu tử thối, ta rất già sao? Phải gọi ba ba.”

    Trời ơi Diệt Thiên, anh… anh… anh thật sự là trẻ con đáng yêu quá đi aaaaaaaaaaaa~~~~~~~😄

  6. Sung sướng, sung sướng. ≥^.^≤ … ≥^.^≤
    Cảm ơn bạn nhiều vô cùng.
    Mình thấy bạn edit quá ổn rồi.
    Nếu có thời gian, hi vọng bạn edit nhiều hơn nữa. ^.^
    Yêu yêu yêu :*:*:*

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

