Daily Archives: Tháng Ba 1, 2013

Loa…loa…loa…loaaa

*Bắn pháo hoa* * Bắn pháo hoa* ~\(^o^)/~

Sau hơn một tháng chỉnh sửa và hoàn thiện bản Full CTLS cuối cùng hôm nay mình cũng đã hoàn thành. Hiện tại bản Full đã được update tại phần Mục lục Cửu thiên liên sinh, nên bạn nào có nhu cầu download về thì hãy vào đó nhé ^^

Bản Full này làm vì mục đích phi thương mại và chủ yếu là để giữ làm kỉ niệm, nên mình không đặt pass piếc gì cả mà share rộng rãi nên mong các bạn hãy chỉ giữ cho riêng mình thôi, muốn in ấn gì thì tuỳ các bạn nhưng xin đừng mang đi lung tung, không kẻo xảy ra chuyện gì thì lại mang tiếng mình lắm ^^

P/s: Bạn nào đọc mà thấy bị lỗi file thì hãy comment để lại mail cho mình, mình sẽ chỉnh sửa và gửi lại cho các bạn bản khác ^^

Rồi, giờ thì mình lại tiếp tục cắm đầu ôn thi đây, chúc các bạn một ngày vui vẻ! ^^

Categories: Uncategorized | 13 bình luận

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.