Daily Archives: Tháng Mười Một 25, 2014

Cậu là nam tớ vẫn yêu – Chương 26

Chương 26: Năm mới vui vẻ, An Tử Yến của tớ

An Tử Yến đã đến thành phố khác đón năm mới cùng gia đình ông nội, Mạch Đinh hà hơi, cầm phong thư từ trong phòng ấm áp chạy ra ngoài, viết lời chúc của mình lên một tấm thiệp, ghi địa chỉ mà Bạch Tiểu Tư cho. Mạch Đinh cảm thấy gửi thiệp có ý nghĩa hơn so với việc gửi một tin nhắn chúc mừng, nhìn phong thư rơi vào trong hòm thư, Mạch Đinh vỗ vỗ hòm thư: “Người anh em, tình yêu của ta liền trông cậy vào ngươi, phải nhanh đưa tận tay anh ấy nha.” (ta thấy ngươi trực tiếp nhờ vả nhân viên bưu điện còn thực tế hơn.)

Tiếp tục đọc

Categories: Đam mỹ | 50 bình luận

Cậu là nam tớ vẫn yêu – Chương 25

Chương 25: Hãy tôn trọng chồng mình

Khi xe chạy đến nhà Mạch Đinh, Mạch Đinh đã ngủ ngon lành trên đùi của An Tử Yến, An Tử Yến đẩy đẩy Mạch Đinh: “Này, mau dậy đi.” Động tác phi thường thô lỗ, Mạch Đinh mặt nhăn mày nhíu, hất tay An Tử Yến ra, lại ngủ tiếp. Mặc cho An Tử Yến kêu thế nào, Mạch Đinh bởi đêm qua suy nghĩ chuyện về Bạch Tiểu Tư mà không ngủ được, hôm nay lại chạy ngược chạy xuôi, ngủ rất sâu, căn bản là không muốn thức dậy.

Tiếp tục đọc

Categories: Đam mỹ | 45 bình luận

Cậu là nam tớ vẫn yêu – Chương 24

Chương 24: Cảm ơn cậu đã yêu tớ

Bạch Tiểu Tư đã trở về? Tình địch và cũng là ân nhân của mình đã trở về? Có điều nói là tình địch cũng không chuẩn xác cho lắm, rõ ràng Mạch Đinh chính là tiểu tam xen vào giữa hai người bọn họ.

Tiếp tục đọc

Categories: Đam mỹ | 44 bình luận

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.